• RSS
  • Delicious
  • Digg
  • Facebook
  • Twitter
  • Linkedin
  • Vị Trí Vàng : The Gold View là giao điểm của các trục đường chính: Đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Bến Vân Đồn, đường Nguyễn Thái Học, đường Hoàng Diệu, cầu Ông Lãnh
  • Tiện Ích Vượt Trội : Không những được thừa hưởng những tiện nghi, tiện ích hiện đại của khu trung tâm quận 4, mà còn là của cả thành phố như: Hệ thống đại siêu thị, trung tâm thương mại, trường học, nhà trẻ, bệnh viện....
  • View Tuyệt Đẹp : Cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, và dịu mát tầm mắt với những khoảng xanh mênh mông của thiên nhiên cây cỏ hay tận hưởng từng luồng gió trong lành từ dòng sông thơ mộng để cảm nhận một cách trọn vẹn vẻ đẹp hài hòa của nơi đây, để mỗi ngày trôi qua đều là sự trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời.
  • Thiết Kế Hoàn Hảo : Giao nhà hoàn thiện bao gồm đầy đủ tiện nghi,tất cả các căn hộ đều có view nhìn,ban công rộng rãi,tầm nhìn bao quát,trang thiết bị cao cấp đảm bảo cho quý khách hàng có cuộc sống viên mãn
  • Phong Thủy Hữu Tình : The Gold View càng trở nên hoàn hảo hơn với địa thế phong thủy giúp tạo nên một không gian sống bình yên, tiện nghi và thịnh vượng, mang lại cho bạn những giá trị tinh tế nhất mà bạn xứng đáng được sở hữu.

Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

GIỚI THIỆU DỰ ÁN GOLD VIEW QUẬN 4

Posted by Unknown On 08:09





Dự án Gold View
có những điểm nổi bật gì đáng để chúng ta lưu ý,và khách hàng có thể hài lòng về dự án hay không? Tôi xin nêu lên những lí do sau đây???


1/ Đơn vị quản lý, điều hành và phát triển
dự án Gold View có tiềm lực mạnh

Chủ đầu tư là Công ty cổ phần May Diêm Sài Gòn.

Thông tin về TNR Holdings Việt Nam

Công ty cổ phần đầu tư phát triển bất động sản
TNR Holdings Việt Nam là doanh nghiệp có tư cách pháp nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. TNR Holdings Việt Nam với bộ máy nhân sự điều hành đều là những con người dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, quản lý xây dựng và quản lý tài chính ở các tổ chức lớn như Vingroup, Eurowindow, Savills, CBRE, PWC, Đất Xanh Group.

Bộ máy của TNR bao gồm những nhân sự nòng cốt, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý dự án, quản lý tài chính, kinh doanh và đầu tư BĐS, Marketing và Phát triển thương hiệu. Sự đóng góp lớn nhất của TNR vào May Diêm chính là sự đóng góp về nhân lực, chất xám, bộ máy, công nghệ và kinh nghiệm để giúp đỡ May Diêm trong công tác quản lý xây dựng, quản lý đấu thầu, phát triển thương hiệu, kinh doanh, đầu tư cũng như quản lý dòng tiền. 




Trách nhiệm của TNR Holdings Việt Nam đối với dự án The GoldView.

- Phối kết hợp cùng Chủ đầu tư lập chiến lược tổng thể cho toàn dự án.

- Lựa chọn, tư vấn thiết kế và giám sát các nhà thầu xây dựng thực hiện đúng các cam kết về chất lượng và tiến độ triển khai đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

- Quản lý và điều hành các bộ phận liên quan khác trong quá trình thực hiện dự án.

- Lên kế hoạch và lập chiến lược kinh doanh, Marketing , truyền thông cho từng thời điểm thực hiện đến khi hoàn thành dự án .

- Kết hợp với đối tác tài chính để quản lý dòng tiền thay cho Chủ đầu tư và khách hàng.

2/ Vị trí dự án Gold View đắc địa kết nối nhanh chóng: 



Tọa lạc tại ngay mặt tiền Bến Vân Đồn, đối diện với dòng kênh xanh mát song hành cùng đại lộ Võ Văn Kiệt và gần kề khu phố tài chính lớn nhất Việt Nam, The GoldView là lựa chọn lý tưởng để di chuyển nhanh chóng và tiếp cận đa dạng các dịch vụ thương mại, chăm sóc y tế, phát triển giáo dục, ẩm thực, giải trí... Chính ưu thế của vị trí đắc địa đảm bảo cho dự án thỏa mãn nhu cầu an cư tuyệt vời và mở ra kênh đầu tư hiệu quả.

3/ Dự án The Gold View có quy mô và được đầu tư bài bản nhất khu vực quận 4



The Gold View  là dự án lớn quy mô và được đầu tư bài bản nhất khu vực quận 4 với quỹ đất hơn 2,3 ha có mật độ xây dựng 40% và thiết kế 2 khối căn hộ 27 tầng và 33 tầng. Chủ đầu tư mong muốn xây dựng một khu phức hợp chuẩn mực nên dành nhiều diện tích cho trung tâm thương mại, khoảng xanh, hồ bơi, khu sinh hoạt chung, phòng tập Gym- yoga, vườn treo xanh…

4/ Không gian sống của dự án the Gold View đẳng cấp, thiết kế xanh ấn tượng

The GoldView do Công ty TNHH Korn (VN) – Korn Architects của Đức thiết kế. Đây là một thương hiệu lớn trên thế giới cũng như ở Việt Nam nên các căn hộ tại The GoldView được thiết kế rất trang nhã và hài hòa đề cao tính tiện dụng và không gian mở đón nắng gió tự nhiên. Khách hàng có thể cảm nhận được thiết kế khi ghé thăm nhà mẫu vào đầu tháng 6.

Diện tích căn hộ The Gold View : Thiết kế diện tích căn hộ hợp lý với nhu cầu sống cao cấp nhất với các diện tích đa dạng từ 46 – 120m2 cho loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ.

Bố trí căn hộ The Gold View : Căn hộ được bố trí phong thủy hợp lý không chỉ đem lại vẻ đẹp hài hoà cho căn hộ mà còn đem lại tài lộc các thành viên trong gia đình. 



Thiết kế theo phong cách xanh ấn tượng để tạo ra một không gian sống gần gủi thiên nhiên ưu tiên mảng xanh và đón ánh nắng và gió tự nhiên. Hồ bơi tràn ở ngay khuôn viên dự án, được thiết kế theo chuẩn hồ bơi của các khách sạn, resort cao cấp trên thế giới. Ngoài ra, dự án The Gold View còn có rất nhiều điểm nhấn đặc sắc về thiết kế mà rất ít có ở các dự án căn hộ hiện nay.

5/ Tiện ích dự án The Gold View vượt kỳ vọng

Điều mà Chủ đầu tư có thể khẳng định đó là Dự án có tiện ích vượt kỳ vọng của cư dân. Đây không chỉ là một khu căn hộ mà đây là một khu phức hợp thương mại dịch vụ với:



Tiện ích nội khu dự án The Gold View : Đầy đủ tiện ích của một khu đô thị thu nhỏ như hồ bơi, trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Gym – yoga, vườn treo xanh …

Tiện ích xung quanh dự án The Gold View : Đây là dự án ở ngay trung tâm quận 4 nên rất gần với quận 1 và di chuyển nhanh chóng tới quận 5 và quận 7 nên có thể tận hưởng các tiện ích của các khu vực lân cận.

Giáo dục: Trong bán kính 1km dự án The Gold View có đầy đủ các trường từ mầm non, trung học cơ sở, trung học phổ thông, đại học…

Chăm sóc sức khỏe: Bệnh viện, phòng khám trong bán kính 1km

Mua sắm, giải trí, ẩm thực: Trung tâm thương mại lớn tại quận 1: cách 1km, chợ Bến Thành, Sài Gòn Square: cách 900m.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ 
0943.119.655 - 0902.837.289